Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nữ giới



Nếu muốn chữa bệnh lậu khỏi hoàn toàn thì cần phải tìm hiểu về tác nhân và nguyên nhân gây bệnh. Đây chính là chìa khóa giúp cho mọi người có thể được bảo vệ phòng tránh khỏi căn bệnh xã hội nguy hiểm đáng sợ này. Hãy cùng với phòng khám Đa khoa Khương Trung tìm hiểu về vấn đề này.
Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nữ giới

Khi đến khám bệnh tại các cơ sở y tế, các bệnh nhân nữ thường có thái độ e ngại, tự ti chính vì nguyên nhân đó làm cho quá trình điều trị trở nên khó khăn hơn.
Vi khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoese chính là tác nhân gây ra bệnh lậu. Và bệnh lậu ở nữ giới lây truyền qua các con đường chính sau đây:
-Quan hệ tình dục không an toàn: Khi nữ giới có quan hệ tình dục không lành mạnh, không có biện pháp bảo hộ với những người mang mầm bệnh thì nữ giới sẽ bị nhiễm lậu. Đây cũng chính là nguyên nhân hàng đầu gây lậu ở nữ. 


- Qua các vết trầy xước: Khi các vi khuẩn lậu có cơ hội tiếp xúc với các vết trầy xước thì ngay lập tức chúng sẽ xam nhập vào cơ thể người khỏe mạnh: ngón tay vừa bị dây mủ có chứa song cầu khuẩn lậu, đưa tay lên dụi mắt, hay vùng niêm mạc hậu môn, âm hộ (như làm vệ sinh cho bé gái..), tiếp xúc trực tiếp với những vết xây sát trên da thì các bộ phận này dễ bị lây nhiễm.
 

 Xem thêm:  Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới
                    Chữa bệnh lậu ở nữ giới
                    Phòng tránh bệnh lậu
                    Bệnh lậu ở nữ

-Khi mang thai mà bà mẹ không được điều trị dứt điểm bệnh lậu thì rất dễ làm ảnh hưởng tới sự sinh trưởng phát triển của thai nhi, và trẻ dễ bị niêm mạc mắt và gây bệnh lậu mắt ở trẻ sơ sinh.
Những biểu hiện của bệnh lậu nếu không sớm được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm: đau vùng xương châu, viêm nhiễm bộ phận sinh dục,… đặc biệt còn dẫn đến vô sinh.


Phòng khám Đa khoa Khương Trung địa chỉ tin cậy điều trị bệnh lậu hiệu quả nhanh chóng. Cùng với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị kĩ thuật hiện đại hỗ trợ tốt cho việc phát hiện và chữa bệnh lậu nhanh nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chữa trị bệnh tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét