Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới

Bệnh lậu là một trong những mối nguy hại đang rình rập tới sức khỏe của các chị em phụ nữ. Để giúp cho việc nhận biết và chữa trị bệnh lậu ở nữ giới được hiệu quả, các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.


Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra. Bệnh lậu ở nữ giới chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn mà chủ yếu phụ nữ là nạn nhân mắc bệnh lậu từ thói trăng hoa của chồng. Ngoài ra còn do tiếp xúc trực tiếp của vết thương hở với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Bệnh lậu cũng có thể lây truyền từ mẹ sang con khi sinh thường.

Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới được chia thành hai giai đoạn:
- Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới trong giai đoạn cấp tính: sau khi nhiễm khuẩn, bệnh lậu phát triển kín nên rất khó nhận ra. Chủ yếu nhung bieu hien cua benh lau: ngứa đỏ ở bộ phận kín, tiểu buốt, tiểu rắt, có khí hư chảy bất thường mùi hôi. Người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm.
- Triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới trong giai đoạn cấp tính: Khi không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm thì bệnh lậu có thể dẫn tới viêm ống dẫn trứng thậm chí gây tắc ống dẫn trứng dẫn đến vô sinh ở nữ giới.
                   Bệnh lậu ở nữ giới

Hinh benh lau

Lời khuyên của chuyên gia: Do những triệu chứng bệnh lậu thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên thường không được phát hiện kịp thời. Khi có những biểu hiện khác lạ trên cơ thể cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Để được tư vấn và điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để đặt lịch hẹn trực tiếp và được tư vấn bệnh lậu có biểu hiện gì?
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288

Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét