Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh nguy hiểm, gây ra những biến chứng cho sức khỏe, cho đời sống gia đình xã hội. Tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam giới đang có xu hướng tăng nhanh và không có chiều hướng suy giảm do các bieu hien benh lau o nam gioi thường hay bị nhầm lẫn với các bệnh lí khác nên không được quan tâm đến.
Bệnh lậu ở nam giới chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn nên rất khó kiểm soát. Ngoài ra, bệnh lậu ở nam giới còn lây truyền qua vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch khuẩn mủ có vi khuẩn lậu. Bệnh lậu còn có thể bị lây nhiễm khi dùng các đồ dùng của người bệnh, lây từ mẹ sang con khi mẹ bị nhiễm bệnh mà không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm.
                   Bệnh lâu ở nam giới

                                                                   Hình ảnh về bệnh lậu

Bệnh lậu ở nam giới phát triển theo hai giai đoạn bệnh lậu nam tính và bệnh lậu mãn tính
-Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới trong giai đoạn cấp tính: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra hoặc chảy cùng với nước tiểu. Dịch mủ trong như nhựa chuối  chảy vào buổi sáng. Sức khỏe suy giảm, người bệnh có cảm giác mệt mỏi.
-Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới trong giai đoạn mãn tính: những dấu hiệu bệnh trong giai đoạn cấp tính sẽ tự mất mà không cần điều trị và người bệnh thường lầm tưởng bệnh lậu đã khỏi. Trên thực tế, bệnh lậu đang phát triển sang giai đoạn bệnh nguy hiểm hơn với triệu chứng có giọt dịch chảy ra vào buổi sáng.

Khi không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh lậu sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe có thể dẫn tới vô sinh.
Nếu có những triệu chứng trên, đừng ngần ngại hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị hiệu quả nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về benh lau bieu hien the nao? vui lòng liên hệ

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét