Triệu chứng của bệnh lậu mãn tính ở nữ giới

Được đánh giá là kẻ thù giấu mặt của chị em phụ nữ, bệnh lậu không chỉ khiến sức khỏe chị em giảm sút nặng nề mà còn ảnh hưởng vô cùng xấu tới cuộc sống gia đình của người bệnh. Những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về các triệu chứng của bệnh lậu mãn tính ở nữ giới hi vọng sẽ giúp mọi người có thể phát hiện bệnh để điều trị tốt hơn.

Bệnh lậu ở nữ giới có những biểu hiện không điển hình như nam giới nên thường bị lãng quên. Bệnh lậu ở nữ giới lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn nên rất khó kiểm soát sự gia tăng nhanh chóng số lượng bệnh nhân nữ nhiễm lậu.
                   Bệnh lậu ở nữ giới


Triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới

Ở giai đoạn cấp tính, bệnh lậu ở nữ giới mà không được điều trị hoặc chữa bệnh lậu không dứt điểm thì các dấu hiệu bệnh cũng tự mất nhưng thực chất, bệnh lậu đang phát triển nhanh chóng sang giai đoạn bệnh lậu mãn tính. Các triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nữ giới thường khó nhận biết đa số chỉ có các biểu hiện: tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt. Khí hư ra thất thường và có mùi hôi, kinh nguyệt ra nhiều. Đau vùng xương chậu khi quan hệ đôi khi có những trường hợp có mủ chảy ra. Sức khỏe suy giảm, người mệt mỏi.

Triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới

Các dấu hiệu bệnh lậu mãn tính ở nữ giới thường bị nhầm lẫn với các bệnh lí khác nên không được phát hiện kịp thời. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân mình, khi có những dấu hiệu khác lạ trên cơ thể cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và điều trị bệnh lậu ở nữ giới hiệu quả.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét