Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới

Để có kiến thức tổng thể về bệnh lậu ở nữ giới Phòng khám Đa khoa Khương Trung có cung cấp thông tin cho các bạn. Các biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới dưới đây sẽ cho chúng ta cái nhìn tổng quan nhất về căn bệnh lậu, với những dấu hiệu đó nhằm giúp cho phụ nữ có thể phát hiện ra được tình trạng bệnh và có thể đi dieu tri benh lau sớm nhất và đạt hiệu quả chữa bệnh cao nhất.
Bệnh lậu ở phụ nữ là một bệnh lây nhiễm chủ yếu qua việc sinh hoạt tình dục không an toàn gây nên. Theo thống kê mới nhất cho thấy tỉ lệ mắc bệnh lậu ở phái nữ cao hơn hơn rất nhiều ở nam giới,và tỉ lệ phát hiện bệnh ở giai đoạn cấp tính thì lại thấp hơn rất nhiều cho nên khả năng điều trị thường kém hiệu quả hơn.
Bệnh lậu có thể phát hiện ở mọi lứa tuổi nhưng dễ mắc lậu nhất là nữ giới từ 16 đến 35 tuổi 


Biểu hiện bệnh ở nữ giới trong giai đoạn cấp tính
– Tiểu tiện có mủ vàng kèm theo triệu chứng đái rắt, đái buốt, hoặc cảm giác nóng rát trong niệu đạo. Gây cảm giác tức tối, khó chịu.
– Vùng xung quanh âm hộ luôn ngứa rát đỏ, bụng dưới đau âm ỉ.
– Đau vùng xương mu khi quan hệ tình dục, gây ảnh hưởng đến đời sống quan hệ vợ chồng.
– Vùng âm hộ, âm đạo viêm tấy, đỏ có mủ chảy ra gây đau nhiều.
–  Viêm cổ tử cung: Khí hư ra nhiều, cổ tử cung có thể đỏ hoặc sưng nề, trợt phù, lộ tuyến.
– Đau vùng hố chậu hoặc vùng hạ vị, có thể đau ở giữa hoặc đau ở hai bên.
Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới đôi khi còn gây ra sốt, buồn nôn hoặc nôn, biểu hiện của tình trạng nhiễm trùng ngược dòng lên các phần phụ khác.
Trong sinh hoạt hàng ngày đột nhiên nhận bạn nhận thấy ít nhất một trong các biểu hiện bệnh lậu trên cần đến cơ sở y tế đủ uy tín để được thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Tránh trường hợp bệnh lậu biến chứng nguy hiểm.
Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì bệnh lậu sẽ biến chứng rất nguy hiểm đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình của bệnh nhân.
– Các triệu chứng viêm đường tiết niệu trong đó có thể viêm bàng quang, viêm niệu quản, nặng hơn nữa có thể viêm thận cấp tính nguy hại tới tính mạng.
– Viêm quanh hậu môn có thể gây rò hậu môn, viêm trực tràng, viêm khớp do lậu, viêm họng do lậu, lậu ở trên mắt, lậu trên miệng.
– Tình trạng viêm nếu trong thời kỳ mang thai sẽ gây nhiễm cho con khi sinh đẻ đường dưới, rồi có thể lây sang con qua máu ở nhau thai.
– Bệnh lậu còn gây chửa ngoài tử cung, nhiễm khuẩn máu, viêm màng não, viêm não, có nguy cơ nhiễm HIV/AIDS cao hơn người bình thường do khả năng miễn dịch giảm mạnh.
– Các biểu hiện bệnh lậu ở nữ trên cần được chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời để giảm khả năng biến chứng nặng gây vô sinh cho người phụ nữ.


Nguyên tắc điều trị

Ngay khi phát hiện những biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới thì người bệnh cần làm xét nghiệm kháng sinh đồ để xác định loại kháng sinh thích hợp với chủng vi khuẩn trên từng bệnh nhân cụ thể.
Cần thăm khám và điều trị cho cả vợ chồng hoặc cả người tình để tránh tái phát trở lại sau khi điều trị.
Tăng cường sức đề kháng bằng dinh dưỡng hợp lý. Bệnh nhân cần được nghỉ ngơi tránh căng thẳng mệt mỏi. Cần cung cấp thêm dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe dẻo dai cho sức đề kháng tốt hơn.
Đối với từng trường hợp cụ thể bác sỹ sẽ đưa ra từng phác đồ điều trị phù hợp nhất dựa theo tình trạng của bệnh nhân để có kết quả điều trị chính xác nhất.
Để biết thêm các thông tin, kiến thức về cach phong chong benh lau nguy hiểm này hãy đến với chúng tôi 
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét