Nam giới đi tiểu rắt có bị bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội truyền nhiễm nguy hiểm có khả năng lây lan nhanh chóng. Nếu không được phát hiện và chữa trị bệnh lậu kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống gia đình. Nhiều nam giới thắc mắc đi tiểu rắt có phải là triệu chứng bệnh lậu không, để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.

Nam giới đi tiểu rắt có bị bệnh lậu

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Nguyên nhân gây ra bệnh chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Mẹ mang thai nhiễm bệnh lậu sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Xem thêm >>> chua benh lau o dau ha noi uy tín, chất lượng.
Nam giới mắc bệnh lậu thủ yếu có các dấu hiệu như: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ. Những dấu hiệu bệnh sẽ mất dần mà không cần chữa trị nhưng bệnh không khỏi mà đang chuyển sang giai đoạn mãn tính nguy hiểm dẫn tới viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng khả năng sinh sản thậm chí ảnh hưởng dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.
Xem thêm >>> chua benh lau o nu gioi

Nam giới đi tiểu rắt có bị bệnh lậu

Như vậy có thể tiểu rắt là biểu hiện của bệnh lậu, để có thể phát hiện và chữa trị bệnh tốt phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị đúng bệnh.
Trên đây là những kiến thức về bệnh lậu hi vọng mọi người có thể phòng tránh bệnh lậu và chữa trị bệnh tốt nhất. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét