Thời gian ủ bệnh lậu là bao lâu

Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn nên rất khó kiểm soát tốc độ lây nhiễm của người bệnh. Thời gian ủ bệnh lậu ở nam giới và nữ giới rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh nên khi được điều trị bệnh lậu thường ở giai đoạn khó khăn hơn. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về thời gian ủ bệnh lậu là bao lâu?.

Thời gian ủ bệnh lậu là bao lâu

Nguyên nhân: Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, bên cạnh đó bệnh cũng có thể lây nhiễm khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Khi dùng các vật dụng cá nhân của người bệnh thì cũng có khả năng bị nhiễm bệnh. Trẻ nhiễm bệnh lậu từ mẹ khi sinh thường.
Thời gian ủ bệnh bao lâu tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của người bệnh. Nếu bệnh nhân có sức khỏe yếu và sức đề kháng kém, uống nhiều rượu, bia… và các chất kích thích thì thời gian ủ bệnh càng kém.
Thời gian ủ bệnh lậu ở nam giới trung bình 2-11 ngày, còn ở nữ giới sau khi nhiễm vi khuẩn từ 2-7 ngày thì có những dấu hiệu khác lạ.
                             Triệu chứng lậu
                             Benh lau kham o dau

Thời gian ủ bệnh lậu là bao lâu

Khi những biểu hiện bệnh lậu không được phát hiện sớm thì bệnh sẽ dẫn tới vô sinh ở nam và nữ giới, tỉ lệ sảy thai ở nữ giới mắc bệnh lậu cao hơn rất nhiều. Nếu cần thêm thông tin về bệnh gì về điều trị bệnh lậu, phòng tránh bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chữa trị tốt nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét