Mắc bệnh lậu vì dùng bàn chải đánh răng

Mắc bệnh lậu do thiếu hiểu biết là một câu chuyện cũng là một tình huống thường gặp ngoài thực tế mà một bạn trẻ đã tâm sự với dieutribenhlau.net như sau.
Ảnh bệnh lậu
                   Bệnh lậu ở nữ giới
           Mình và anh ấy yêu nhau được hai năm, trong thời gian yêu mình, mình cũng biết được anh ấy vẫn lưu luyến với người cũ. Mình cũng buồn, nhưng vì đã chót dẫn người yêu về gia mắt gia đình nên mình không muốn bỏ mà tiếp tục yêu anh nhiều hơn và hi vọng anh sẽ thay đổi chỉ yêu có mình thôi. Lòng người quá tham lam phải không, hay do anh ấy còn quá yêu người cũ nên anh và cô ấy vẫn có quan hệ chăn gối với nhau. Nhưng sau đó một thời gian, anh có những biểu hiện mệt mỏi, tiểu khó tiểu buốt… Mình cũng đoán được là anh đã mắc bệnh lậu, nhưng do không tìm hiểu kĩ, những tưởng rằng bệnh chỉ lây qua quan hệ giường chiếu không an toàn cho nên mình cũng không chú ý đến sinh hoạt lắm. Có lần mượn bàn chải đánh răng của anh dùng mà vài ngày sau miệng của mình bị sưng, đỏ như bị viêm họng. Mình đi khám và được biết đã bị mắc bệnh lậu ở miệng. Giờ minh đang rất buồn, rất cô đơn, mọi người có thể cho mình lời khuyên không ạ?

             Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung dành cho bạn trẻ.
Bệnh lậu là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm khi những biểu hiện của bệnh lậu không được phát hiện kịp thời sẽ không chỉ bởi mức độ gây hại cho sức khỏe mà còn vì những nguyên nhân bị mắc lậu cũng đáng lưu tâm.
- Con đường quan hệ tình dục không an toàn là một trong những ngyên nhân hàng đầu dẫn tới lây lan bệnh lậu với tốc độ chóng mặt.
- Dùng chung các đồ dùng của người bị bệnh lậu: bàn chải đánh răng, khăn tắm, đồ lót… Do niêm mạc ở miệng rất mỏng nên rất dễ bị trầy xước. Khi dùng bàn chải đánh răng của bệnh nhân lậu thì vi khuẩn lậu bám trên bàn chải ngay lập tức xâm nhập vào cơ thể người khỏe mạnh.
- Lây truyền từ mẹ sang con, khi mẹ mang bầu mà bị mắc lậu mà không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm sẽ lây lậu cho con khi sinh thường.
            Lời khuyên cho bạn: cần phải giữ tinh thần thoải mái và đến ngay các cơ sở y tế để được điều trị bệnh lậu nhanh chóng và hiệu quả. Để có thêm thông tin chi tiết bệnh lậu biểu hiện thế nào cũng như các bệnh xã hội khác vui lòng liên hệ

Phòng khám Đa khoa Khương Trung – Điều trị bệnh lậu hiệu quả tại Hà Nội.
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét