Biến chứng nguy hiểm khi bà bầu bị bệnh lậu

Theo các chuyên gia, khi mang thai mà bị mắc bệnh lậu thì những gây ra những biến chứng nguy hiểm cho mẹ và thai nhi. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
Bệnh lậu là một trong bốn căn bệnh xã hội nguy hiểm. Phụ nữ bị mắc bệnh lậu chủ yếu qua lây từ chồng mình nên rất khó kiểm soát được sự gia tăng tỉ lệ người mắc bệnh lậu.
                  Bệnh lậu ở nữ giới

Biến chứng nguy hiểm khi bà bầu bị bệnh lậu

Biến chứng nguy hiểm khi bà bầu bị bệnh lậu: Những biểu hiện của bệnh lậu ở nữ hay bị nhầm lẫn với các bệnh lí khác nên dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.
- Sức khỏe của bà bầu bị giảm sút nghiêm trọng, sức đề kháng thấp dễ mắc những bệnh lí khác.
- Ảnh hưởng tới sự sinh trưởng phát triển của thai nhi.
- Giai đoạn đầu ở thai nhi mà mắc bệnh lậu thì sẽ được yêu cầu sẽ phá thai để điều trị bệnh lậu. Nhưng nếu không điều trị dứt điểm mà tiến hành tiểu phẫu thuật thì vi khuẩn lậu sẽ xâm nhập vào buồng tử cung gây viêm nhiễm dẫn tới vô sinh.
- Tỉ lệ sảy thai khi bà bầu nhiễm bệnh lậu cao hơn rất nhiều so với những trường hợp khác.
- Trẻ sinh ra sẽ mắc bệnh lậu khi sinh thường. Những biểu hiện bệnh lậu ở trẻ thường dẫn tới nhiễm trùng mắt và có thể dẫn tới mù lòa.
Điều trị bệnh lậu ở phụ nữ mang thai có thể khỏi hoàn toàn. Chính vì vậy khi có những biểu hiện khác lạ trên cơ thể, bà bầu phải được thăm khám ở các cơ sở y tế chuyên nghiệp để được thăm khám và có hướng điều trị đúng đắn.

Chồng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bà bầu để con sinh ra được khỏe mạnh. Để được tư vấn và có cách điều trị bệnh lậu hiệu quả vui lòng liên hệ với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét