Bị mắc bệnh lậu vì chiếc khăn tắm



Chào các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung, xin các bác sĩ cho em một lời giải thích cho trường hợp của mình. Vợ chồng em đã lấy nhau được hai năm và chưa có con, vì không gian nhà chật mà lại đông người chung sống nên bọn em ra khách sạn để đổi không khí, hi vọng sẽ có em bé sớm hơn, em có dùng khăn tắm của khách sạn ạ . Nhưng mấy hôm sau em có cảm giác đau, ra khí hư thất thường nên đã đi khám và được chuẩn đoán là mắc bệnh lậu. Em vô cùng hoang mang, buồn không chỉ vì bệnh mà còn bị chồng nghi oan là có quan hệ bất chính. Vậy xin bác sĩ cho em hỏi có những con đường nào lây nhiễm bệnh lậu?. Em cảm ơn bác sĩ!
(Hồng Ngân, Hà Nội)

Hình ảnh về bệnh lậu  

Trước tiên, rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung. Trong trường hợp của bạn, chúng tôi có thể dự đoán bạn mắc lậu do dùng khăn tắm của khách sạn.
                  Điều trị bệnh lậu
Bệnh lậu là căn bệnh vô cùng nguy hiểm do một loại vi khuẩn gây ra. Bệnh lậu khi không được biểu hiện của lậu và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe: viêm tinh hoàn, viêm tắc ống dẫn trứng gây ra vô sinh cho cả nam và nữ. Ngoài ra, bệnh lậu cũng lây lan đến các bộ phận khác của cơ thể người bệnh và gây ra suy nhược cơ thể tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm: HIV/AIDS, ung thư vòm họng…

Những con đường lây truyền bệnh lậu:
- Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tỉ lệ mắc lậu tăng cao và rất khó kiểm soát. Khi chưa có bieu hien benh lau nam gioi và nữ giới nhưng đã mang vi khuẩn lậu thì vẫn là nguồn bệnh lậu đáng sợ.
- Dùng chung các đồ dùng của người bị bệnh lậu, khi đó dịch mủ chứa khuẩn lậu rất có thể sẽ xâm nhập ngay vào cơ thể người bình thường để phát triển thành bệnh lậu.
- Lây nhiễm qua vết thương hở: vi khuẩn lậu khi có cơ hội là xâm nhập qua vết thương hở và gây bệnh lậu tại chỗ đó.
- Mẹ truyền sang con khi mang thai mà nhiễm lậu và không được chữa bệnh lậu dứt điểm.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ của phòng khám Đa khoa Khương Trung, hi vọng đã giúp bạn nguôi nỗi buồn và có thể được điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất. Hãy đến với chúng tôi khi bạn muốn được tư vấn và chữa bệnh lậu tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét